hentai บาคาร่าออนไลน์ 9slotgame

ดูซีรีย์ ดูซีรี่ย์เกาหลี Nothing Uncovered (2024) ปมร้อนซ่อนเงื่อน ตอนที่ 1-2 ซับไทย

ดูแล้ว 0 ครั้ง

ดูซีรี่ย์เกาหลี Nothing Uncovered (2024) ปมร้อนซ่อนเงื่อน

ดูซีรีย์ออนไลน์ Nothing Uncovered (2024) ปมร้อนซ่อนเงื่อน ตอนที่ 1-2 ซับไทย

ดูหนังซีรีย์เกาหลี “Nothing Uncovered (2024) ปมร้อนซ่อนเงื่อน ตอนที่ 1-2 ซับไทย เต็มเรื่อง ยังไม่จบ” Season ตอนที่ EP 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 … ดูซีรีย์ออนไลน์ ดูซีรีย์ในมือถือ HD FullHD 1080P ซับไทย พากย์ไทย แฟนซับ series subthai fansub ดูบนมือถือ ดูบนโทรศัพท์ ดูฟรี Netflix ซีรี่ย์เกาหลี ไทย จีน ญี่ปุ่น เป็นต้น ภาพคมชัดระดับ FULL HD 1080P 4K ไม่กระตุก หนังใหม่ หนังชนโรง ก่อนใคร ดาวน์โหลดซีรีย์ ดาวน์โหลดหนัง subthai 4k HD ดูฟรี

เรื่องย่อ : Nothing Uncovered (2024) ปมร้อนซ่อนเงื่อน ซับไทย
นักข่าวซอจองวอนขึ้นชื่อว่าเป็นนักล่าคนร้าย ในรายการ “กระชากคอเสื้อแฉ” ของเธอจะมีการรายงานเกี่ยวกับเหล่าคนร้ายที่ยั่วยุปลุกปั่นสาธารณชน โดยความเห็นสุดเฉียบคมของเธอนั้นทำให้รายการเป็นที่นิยม และจองวอนก็กลายเป็นนักข่าวดาวดังขึ้นมา ทว่าเธอกลับเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์สุดช็อกที่ดึงเธอลงมาสู่จุดต่ำสุด

เธอจึงต้องไปร่วมมือกับคนรักเก่าอย่างคิมแทฮอน แทฮอนนั้นเป็นนักสืบประจำสถานีตำรวจคังฮา และจะทำทุกอย่างในแบบของตัวเอง เขาพบกับจองวอนระหว่างสืบสวนคดี และเกิดสับสนที่ได้หวนมาพบกับเธออีกครั้ง ส่วนอูแจผู้เป็นสามีของจองวอนนั้นคือนักเขียนแนวสืบสวนแสนโด่งดังที่มาจากตระกูลร่ำรวย แม้ว่าเขาจะเป็นหนุ่มโรแมนติกผู้พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อจองวอน

แต่ความจริงนั้นกลับแอบเก็บงำหัวใจที่บาดเจ็บเอาไว้ และแล้วในตอนนี้ ทั้งสามก็ได้เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องอย่างไม่อาจถอนตัว

Nothing Uncovered (2024) ปมร้อนซ่อนเงื่อน ตอนที่ 1 ซับไทย

Nothing Uncovered (2024) ปมร้อนซ่อนเงื่อน ตอนที่ 2 ซับไทย

Close Banner