hentai บาคาร่าออนไลน์ 9slotgame

ดูซีรีย์ ดูซีรี่ย์ไทย Escape to Homestay (2023) เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ ตอนที่ 1-4 พากย์ไทย

ดูแล้ว 0 ครั้ง

ดูซีรี่ย์ไทย Escape to Homestay (2023) เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ

ดูซีรีย์ออนไลน์ Escape to Homestay (2023) เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ ตอนที่ 1-4 พากย์ไทย

ดูหนังซีรีย์ไทย “Escape to Homestay (2023) เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ ตอนที่ 1-4 พากย์ไทย เต็มเรื่อง ยังไม่จบ” Season ตอนที่ EP 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 … ดูซีรีย์ออนไลน์ ดูซีรีย์ในมือถือ HD FullHD 1080P ซับไทย พากย์ไทย แฟนซับ series subthai fansub ดูบนมือถือ ดูบนโทรศัพท์ ดูฟรี Netflix ซีรี่ย์เกาหลี ไทย จีน ญี่ปุ่น เป็นต้น ภาพคมชัดระดับ FULL HD 1080P 4K ไม่กระตุก หนังใหม่ หนังชนโรง ก่อนใคร ดาวน์โหลดซีรีย์ ดาวน์โหลดหนัง subthai 4k HD ดูฟรี

เรื่องย่อ : Escape to Homestay (2023) เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ พากย์ไทย
“ท็อป” เจ้าของร้านเหล้ากลางกรุงเทพฯ ต้องกุมขมับเพราะร้านเจ๊ง ท็อปจึงตัดสินใจบอกลากรุงเทพเพื่อไปซบอกยายทับ เจ้าของโฮมสเตย์ที่นครนายก ท็อปลากเพื่อนซี้ที่ชอกช้ำจากเมืองกรุง คือ “กันต์” สจ๊วตที่เพิ่งถูกสั่งให้พักงานมาหมาดๆ กับ “ฟิล์ม” ตากล้องที่เคยมีแพชชั่นแรงกล้าแต่ตอนนี้หมดไฟไปช่วยทำโฮมสเตย์ด้วยกัน

เมื่อไปถึง ยายทับก็แนะนำให้เดอะแก๊งรู้จักกับ “พี่เตอร์” ข้าราชการหนุ่มขวัญใจชาวบ้าน ทั้ง 3 หนุ่มเริ่มภารกิจทำงานในโฮมสเตย์โดยในระหว่างนั้นก็ได้รู้จัก “ตาว” น้องสาวเตอร์ที่หนีออกจากบ้านเพราะไม่อยากเรียนต่อด้านเปียโนตามที่พ่อแม่คาดหวัง “เจน” เจ้าของร้านคาเฟ่ ที่สนิทกับเตอร์และดูเหมือนจะมีใจให้เตอร์ และ “เบลล์” สาวน้อย TikToker ที่รักการถ่ายคลิปทำคอนเท้นท์เป็นชีวิตจิตใจ

ที่โฮมสเตย์ ทั้ง 3 หนุ่มได้เรียนรู้ถึงวิถีชีวิตแบบใหม่ท่ามกลางการช่วยเหลือดูแลจากยายทับและพี่เตอร์ พร้อมๆ กับที่ได้เปิดโฮมสเตย์รับแขกที่มาพร้อมเรื่องราวชวนน่าประทับใจ

Escape to Homestay (2023) เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ ตอนที่ 1 พากย์ไทย

Escape to Homestay (2023) เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ ตอนที่ 2 พากย์ไทย

Escape to Homestay (2023) เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ ตอนที่ 3 พากย์ไทย

Escape to Homestay (2023) เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ ตอนที่ 4 พากย์ไทย

Close Banner