hentai บาคาร่าออนไลน์ 9slotgame

ดูซีรีย์ ดูซีรี่ย์ไทย Two Worlds (2024) โลกสองใบ ใจดวงเดียว ตอนที่ 1-2 พากย์ไทย

ดูแล้ว 0 ครั้ง

ดูซีรี่ย์ไทย Two Worlds (2024) โลกสองใบ ใจดวงเดียว

ดูซีรีย์ออนไลน์ Two Worlds (2024) โลกสองใบ ใจดวงเดียว ตอนที่ 1-2 พากย์ไทย

ดูหนังซีรีย์ไทย “Two Worlds (2024) โลกสองใบ ใจดวงเดียว ตอนที่ 1-2 พากย์ไทย เต็มเรื่อง ยังไม่จบ” Season ตอนที่ EP 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 … ดูซีรีย์ออนไลน์ ดูซีรีย์ในมือถือ HD FullHD 1080P ซับไทย พากย์ไทย แฟนซับ series subthai fansub ดูบนมือถือ ดูบนโทรศัพท์ ดูฟรี Netflix ซีรี่ย์เกาหลี ไทย จีน ญี่ปุ่น เป็นต้น ภาพคมชัดระดับ FULL HD 1080P 4K ไม่กระตุก หนังใหม่ หนังชนโรง ก่อนใคร ดาวน์โหลดซีรีย์ ดาวน์โหลดหนัง subthai 4k HD ดูฟรี

เรื่องย่อ : Two Worlds (2024) โลกสองใบ ใจดวงเดียว พากย์ไทย
เมื่อ ‘คราม’ ต้องสูญเสียคนที่รักอย่าง ‘ภูผา’ ไป เขาจึงตัดสินใจไปยังบ่อน้ำตกเงาจันทร์ ซึ่งมีตำนานว่าจะทำให้พบคนที่ตายไปแล้ว ซึ่งนั่นทำให้เขาตกลงไปในบ่อและข้ามไปยังโลกคู่ขนานที่เหมือนกับโลกเขาแทบทุกอย่าง หากแต่เพียงอีกโลกนั้นภูผายังมีชีวิตอยู่

ครามจึงอยากแก้ไขอดีตที่ตนทำไว้ไม่ได้ นั่นคือการช่วยเหลือชีวิตภูผาที่โลกนี้ เขาจำใจต้องขอความช่วยเหลือไท ชายลึกลับ หน้านิ่ง เพื่อช่วยชีวิตภูผาไว้ให้ได้ ท้ายที่สุดไทก็ยอมช่วยเหลือเขา แต่ระหว่างที่เขาร่วมมือกัน หัวใจครามกลับเต้นแรงขึ้นเรื่อยๆกับไทซะอย่างนั้น !! แถมไทเองก็ดูจะมีใจให้ครามด้วยเหมือนกัน ! งานนี้ครามจะช่วยชีวิตภูผาได้หรือไม่

และเขาจะรักกับไทที่อยู่คนละโลกกับเขาได้มั้ย ติดตามซีรี่ส์วายที่จะพาคุณเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่สวยงามบนป่าเขาลำเนาไพร ผสมกับฉากแอ็คชั่นสุดเร้าใจ

Two Worlds (2024) โลกสองใบ ใจดวงเดียว ตอนที่ 1 พากย์ไทย

Two Worlds (2024) โลกสองใบ ใจดวงเดียว ตอนที่ 2 พากย์ไทย

Close Banner